Giới thiệu

Cửa hàng trực tuyến GM10 GREEN MART

Sứ mệnh

Làm cho phong cách sống thân thiện với môi trường trở nên dễ tiếp cận

Sinh thái
của không gian

Hãy duy trì sự sạch sẽ trong ngôi nhà của Bạn mà không cần dùng đến hóa chất gia dụng độc hại!

Sinh thái
của con người

Hãy tăng cường hệ miễn dịch của Bạn với sự trợ giúp của các tổ hợp khoáng chất và chất bổ sung sinh học!

Sinh thái
của các mối quan hệ

Hãy cảm nhận sự quan tâm của chúng tôi khi Bạn trở thành đối tác của chúng tôi !

Sứ mệnh

Chúng tôi góp phần cải thiện sức khỏe của mọi người trên khắp thế giới

Chúng tôi đang cố gắng quan tâm đến sức khỏe của mỗi người dân trên toàn thế giới và đóng góp tối đa vào việc cải thiện tình trạng chung của trái đất bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng cao thân thiện với môi trường.

Ý tưởng của công ty là tạo ra nhiều loại sản phẩm thân thiện với môi trường và giới thiệu sản phẩm ở các quốc gia khác nhau với sự giúp đỡ của các đối tác, đồng thời cũng mang đến cho đối tác cơ hội có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Các nguyên tắc của tôi

Thân thiện với môi trường

Trong quá trình sản xuất các sản phẩm, chúng tôi chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên và các nguyên liệu an toàn. Đó là lý do tại sao sản phẩm của chúng tôi thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng.

Trình độ lành nghề

Chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi tạo ra sản phẩm dựa trên những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học. Chúng tôi cung cấp dịch vụ lý tưởng cho khách hàng cũng như các điều kiện làm việc thuận lợi cho đối tác. Chúng tôi gắn kết hàng trăm nghìn người trên khắp thế giới với một mục tiêu duy nhất: chăm sóc ngôi nhà chung của chúng ta - chính là hành tinh này.

Sức mạnh tổng hợp

Chúng tôi kết hợp công nghệ tiên tiến, sản phẩm chất lượng cao, đội ngũ chuyên gia, phương pháp tiếp thị thế hệ mới và kết quả là chúng tôi mang đến cho đối tác cơ hội phát triển tiềm năng của bản thân và giúp họ hiện thực hoá những ước mơ táo bạo nhất.

Sự phồn vinh

Chúng tôi mở ra một hình thức kinh doanh tiện lợi và hiện đại cho mọi người, đồng thời động viên khen thưởng các đối tác cho sự hợp tác hiệu quả và quan trọng nhất là giúp họ có được tinh thần sảng khoái và diện mạo tuyệt vời.

Không giới hạn

Chúng tôi mong muốn mỗi người trên hành tinh này đều có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi và hợp tác với công ty, bất kể người đó đang ở châu lục nào. Chúng tôi xây dựng mô hình kinh doanh không có biên giới và khoảng cách.

Ban lãnh đạo công ty

Leonid Morgunov

Chủ tịch

Tôi luôn bị cuốn hút bởi ý tưởng tạo ra một cái gì đó mới, mang tính toàn cầu, mà chưa ai khác tạo ra.

Tôi đã làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị qua mạng lưới được 23 năm. Khởi đầu cho hành trình sáng lập công ty  của tôi rất thú vị, đó là một cuộc gặp gỡ tình cờ với các lãnh đạo của một công ty tiếp thị qua mạng lưới. Tại thời điểm đó, tôi đang lãnh đạo một công ty và đang suy nghĩ làm thế nào để tổ chức hiệu quả quá trình đào tạo kỹ năng bán hàng và tuyển dụng đại diện bán hàng cho công ty bán buôn của tôi.

Cuộc gặp gỡ tình cờ này cho thấy một điều rằng mô hình kinh doanh như vậy đã tồn tại. Ngay lúc đó tôi đã ký hợp đồng hợp tác, với mong muốn tìm hiểu cách hoạt động của mô hình kinh doanh này "từ bên trong". Cuối cùng, tôi đã tìm thấy một hình thức kinh doanh hoàn hảo, tôi đóng cửa công ty của mình và trở thành nhà tiếp thị theo mạng lưới chuyên nghiệp.

ngày nay là kết quả của sự kết hợp giữa kinh nghiệm cá nhân của tôi trong lĩnh vực tiếp thị qua mạng lưới , kỹ năng xây dựng và quản lý thành công công ty tiếp thị theo mạng lưới đầu tiên của tôi, và cũng như thực tiễn chuyên môn đa dạng của các đồng nghiệp trong đội ngũ của tôi.

Tôi luôn bị cuốn hút bởi ý tưởng tạo ra một cái gì đó mới, mang tính toàn cầu, mà chưa ai khác tạo ra. Ý tưởng "sinh thái" đã dần dần chín muồi. Trong quá trình nghiên cứu các khía cạnh khác nhau của các vấn đề về sinh thái, tôi ngày càng nhận ra rằng các giải pháp cho các vấn đề có thể trở nên tiết kiệm và hiệu quả như thế nào.

Những vấn đề mà con người đã tự tạo ra cho mình trong hơn 50 năm qua khi vô tâm sử dụng những "thành tựu" có thể gây hại và nguy hiểm của nền văn minh. Và ai đó phải lên tiếng nói với họ về điều đó. Và cụ thể, chính tiếp thị theo mạng lưới, hình thức kinh doanh không biên giới, cho phép chúng tôi truyền tải những ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ hữu ích của mình đến người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất có thể.

Công ty có một mục tiêu toàn cầu - tác động tích cực đến sự lựa chọn của hàng triệu người trên thế giới đối với các sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho bản thân và hành tinh của chúng ta. Chúng tôi muốn truyền bá ý tưởng của công ty và trao cơ hội sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường của chúng tôi cho mọi người trên trái đất xanh này, cũng như trở thành một trong năm công ty tiếp thị theo mạng lưới mạnh nhất trên thị trường toàn cầu vào năm 2024.

Có thể hôm nay Bạn chỉ hoàn toàn vô tình biết đến , nhưng đừng đưa ra kết luận vội vàng , khi Bạn cho rằng mình biết tất cả mọi thứ về các công ty tiếp thị theo mạng lưới, hãy cố gắng tìm hiểu “từ bên trong”, làm quen với hệ tư tưởng và công ty của chúng tôi, vì thường chính những điều tình cờ như vậy sẽ làm thay đổi cuộc sống của chúng ta theo chiều hướng tốt đẹp hơn.

Ban lãnh đạo công ty

Zabrodina Inna

Phó chủ tịch 

"Chúng tôi chính là điều mà mình tin tưởng". Tất cả đều được kiểm chứng trên chính bản thân chúng tôi. Không có niềm tin thì không có gì cả. Đây là nền tảng mà mọi thứ đều xoay quanh nó.

Từ năm 1991 tôi kinh doanh theo kiểu truyền thống. Mặc dù việc học tập tại trường đại học (NSU) đã đem tới cho tôi công việc tại viện hàn lâm SB RAS, nhưng tình hình trong nước lại diễn biến theo chiều hướng khác. Biên chế của các viện nghiên cứu bị cắt giảm, các nhà khoa học đều bỏ đi làm việc ở nước ngoài, triển vọng phát triển trong lĩnh vực khoa học hầu như là không có.

Ban đầu hình thức kinh doanh tiếp thị theo mạng lưới đến với cuộc sống của tôi là những trải nghiệm về sản phẩm. Tôi hoàn toàn không biết gì về các loại thực phẩm chức năng, nhưng tôi đã cố gắng không tuyệt vọng tìm cách để cải thiện sức khỏe bị ảnh hưởng nặng nề của mình sau một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào năm 1996. Nói một cách chính xác, sự kiện này đã đánh dấu cột mốc "trước" và "sau" trong cuộc đời tôi.

Hình thức kinh doanh tiếp thị theo mạng lưới - một mô hình kinh doanh nghiêm túc với tất cả các cơ hội nó đem lại, đã trở thành một phần cuộc sống của tôi sau cuộc gặp gỡ và hợp tác sau này (đến nay là 22 năm) với ông Leonid Morgunov. Chính ông đã cho tôi thấy tất cả sức mạnh của tiếp thị theo mạng lưới cũng như chiều sâu và triết lý của nó - như một hệ thống tăng trưởng và phát triển cho số lượng lớn rất nhiều người, như một cơ hội lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Tôi vẫn nhớ những cảm xúc bao trùm lấy tôi khi đó. Triển vọng to lớn đã cuốn hút tinh thần của tôi mãnh liệt. Và điều này đã và đang mang lại cho tôi nguồn động lực tích cực to lớn để tiến lên phía trước trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ý tưởng  được hình thành và kết tinh trong vài năm ở công ty mà tôi cùng ông Leonid Morgunov sáng lập ra "như cho chính mình”. Với tư cách là công ty, khi phát triển chiến lược tiếp thị, chúng tôi luôn tính đến hy vọng của những nhà phân phối bình thường, những điều mà chúng tôi đã hiểu rất rõ, bởi vì chính bản thân chúng tôi cũng đã đi trên con đường mà họ đang đi. Đó là một quyết định nghiêm túc và có trách nhiệm - việc thành lập công ty của riêng mình, giờ đây tôi đã hiểu, đó chính là định mệnh.

"Chúng tôi chính là điều mà mình tin tưởng". Tất cả đều được kiểm chứng trên chính bản thân chúng tôi. Không có niềm tin thì không có gì cả. Đây là nền tảng mà mọi thứ đều xoay quanh nó. Tất cả mọi thứ chúng ta có được trong cuộc sống là kết quả của niềm tin của chúng ta. Mọi thứ bắt đầu bằng niềm tin và kết thúc cũng bằng niềm tin. Niềm tin tạo ra năng lượng và những kết quả thực sự đáng kinh ngạc, nó tạo nên những biến đổi vô cùng quan trọng trong cuộc sống.

Tôi thực sự tin rằng ý tưởng của công ty  là một ý tưởng mang quy mô toàn cầu. Ý tưởng vô cùng đơn giản - hãy bắt đầu ngay từ chính bản thân Bạn, và thế giới sẽ thay đổi, với sự đóng góp của Bạn. Và vì thế đây là một ý tưởng vô cùng có giá trị. Ý tưởng rất dễ để tiếp cận và lôi cuốn nhiều thế hệ, lứa tuổi, thế giới quan và suy nghĩ khác nhau, bởi vì mọi người đều muốn sống. Chỉ đơn giản là sống. Và ý tưởng này thật tuyệt vời để tạo ra một công ty tiếp thị theo mạng lưới toàn cầu.

Đến thời điểm này nhận thức của tôi đã bị thay đổi hoàn toàn bởi câu nói: “Chúng ta không phải là được thừa kế mảnh đất này từ tổ tiên mà là chúng ta vay nó từ thế hệ con, cháu, chắt của mình…”

Ban lãnh đạo công ty

Dani Larock

Phó chủ tịch

Khi hai con người có tầm nhìn xa quyết định kết hợp tài năng, những giá trị, kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, họ tạo ra dự án mà thế giới kinh doanh tiếp thị theo mạng lưới đã chờ đợi hơn 10 năm.

Khi hai con người có tầm nhìn xa quyết định kết hợp tài năng, những giá trị, kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, họ tạo ra dự án mà thế giới kinh doanh tiếp thị theo mạng lưới đã chờ đợi hơn 10 năm.

Với 30 năm làm việc trong ngành công nghiệp tiếp thị theo mạng lưới, phát triển kinh doanh trên khắp thế giới, tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quốc tế và vào năm 2016 tôi đã thành lập công ty DLG ở miền nam nước Pháp.

Vào năm 2017, DLG đã mua lại thương hiệu Anny Rey Monaco, thương hiệu có truyền thống nửa thế kỷ với hơn 40 sản phẩm. Phòng thí nghiệm ANNY REY, đặt tại Monaco, có hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, điều đó là sự đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và tính độc đáo của các công nghệ được sử dụng.

Hôm nay, Leonid Morgunov, Chủ tịch – người sáng lập Greenway và tôi liên kết sức mạnh lại với nhau để tạo ra gã khổng lồ trị giá hàng tỷ đô la tiếp theo trong ngành kinh doanh tiếp thị theo mạng lưới.

Kể từ khi quen nhau vào năm 1996, chúng tôi đã chia sẻ những giá trị và triết lý giống nhau: sản phẩm tự nhiên chất lượng cao, kế hoạch trả thưởng cao và hợp pháp, tôn trọng môi trường, đề cao đạo đức và sự trung thực.

Đây là sự hợp nhất hài hòa của hai công ty rất giống nhau, tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sắp đẹp, sự giàu có, tiện nghi gia đình và chất lượng cuộc sống cao.

Những con số về chúng tôi

Chào mừng các Bạn đến với ngành kinh doanh của tương lai!

Chúng tôi tạo ra:

27

nhãn
hiệu

dành cho chăm sóc nhà cửa, sắc đẹp và sức khoẻ của Bạn

665

sản phẩm

mỗi sản phẩm trong số đó được tạo ra với tình yêu và sự quan tâm đến môi trường, đến Bạn và những người thân yêu của Bạn

Chúng tôi phân phối sản phẩm đến

59

quốc gia
trên thế giới

11700+

điểm
dân cư

 

Hãy đến với chúng tôi và sống như Bạn mơ ước.

Lên đầu trang
Danh mục Liên hệ Tài khoản Giỏ hàng